Lý do nên sử dụng cửa cuốn nhanh KAD cho nhà xưởng

75

Bên cạnh việc đầu tư vào công nghệ sản xuất, việc thiết kế và xây dựng cửa ra vào cho nhà xưởng cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Lý do nên sử dụng cửa cuốn nhanh KAD cho nhà xưởng

Hiện tại, đa số các cửa ra vào nhà xưởng thường là loại cửa truyền thống, với tốc độ mở/đóng chậm và hiệu suất không cao, dễ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Để khắc phục tình trạng này, các sản phẩm cửa cuốn nhanh KAD đang trở thành lựa chọn ưu việt nhờ vào nhiều lợi ích vượt trội. Dưới đây là những lợi ích nổi bật mà Đức Tú Anh giới thiệu tới các bạn khi sử dụng dòng sản phâm này cho nhà xưởng.

1. Tốc độ đóng mở nhanh chóng

Cửa cuốn nhanh KAD được trang bị hệ thống động cơ MTZ cao cấp, đạt hiệu suất trên 85%. Tốc độ đóng/mở có thể điều chỉnh trong phạm vi từ 20cm/s - 25cm/s, nhanh hơn khoảng 10 lần so với các loại cửa truyền thống.

Tốc độ đóng mở nhanh chóng

Một chu trình đóng/mở chỉ mất từ 3 đến 5 giây, giúp người dùng không phải chờ đợi khi ra vào hoặc di chuyển hàng hóa. Với tốc độ vận hành này, phòng sấy giảm thiểu được sự thất thoát nhiệt độ, duy trì hoạt động ổn định.

Cửa được thiết kế kín hoàn toàn, với túi khí cao su đen che kín đến sát mặt đất, góp phần tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

2. Chống chịu tốt với hóa chất và điều kiện môi trường

Trong các nhà xưởng sản xuất, thường sẽ phải sử dụng hóa chất để tiến hành vệ sinh, cũng như hỗ trợ quy trình sản xuất. Do đó, nếu sử dụng thiết bị có khả năng chống chịu kém, có thể gây ra gỉ sét hoặc ăn mòn.

Điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của nhà xưởng, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về tuổi thọ và hiệu suất hoạt động.

Chống chịu tốt với hóa chất và điều kiện môi trường

Cửa cuốn KAD Hàn Quốc được thiết kế từ hợp kim nhôm và nhựa PVC, giúp tăng khả năng chống lại độ ẩm, hóa chất và nhiệt độ rất tốt. Vì vậy, chúng bảo vệ không gian bên trong khỏi các yếu tố gây hại từ bên ngoài.

Ngoài ra, do không bị ăn mòn trong không khí, loại cửa này có thể lắp đặt ở những môi trường thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên chịu mưa bão mà không bị hao tổn hay giảm hiệu suất.

3. Ngăn ngừa bụi bẩn và các loại côn trùng xâm nhập

Hệ thống thanh ray được thiết kế đặc biệt, khi kết hợp với thanh lông chổi giúp ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập. Điều này không chỉ giảm thiểu bụi bẩn, mà còn tăng độ kín khít và độ bền cho sản phẩm.

Ngăn ngừa bụi bẩn và các loại côn trùng xâm nhập

Thay vì sử dụng trống cửa vuông góc cạnh như truyền thống, trống cửa được thiết kế tròn, giúp ngăn ngừa sự tích tụ của bụi, cũng như hạn chế sự phát triển của côn trùng và nấm mốc.

4. Độ bền và tuổi thọ của cửa vô cùng cao

Cửa cuốn nhanh KAD sử dụng chất liệu nhựa PVC có độ bền cơ học cao, giúp chúng có khả năng chịu được va đập trong quá trình hoạt động hàng ngày.

Màn cửa dày từ 1 - 2 mm, với khả năng chịu lực đạt 150N/m, ngăn ngừa tình trạng rách hay bung màn. Nhờ sử dụng motor từ Nhật Bản thay vì các sản phẩm từ Trung Quốc hay Việt Nam, tuổi thọ của cửa cuốn được đảm bảo lâu dài.

Độ bền và tuổi thọ của cửa vô cùng cao

Kỹ thuật sản xuất được kiểm soát chặt chẽ với sự tham gia trực tiếp của các chuyên gia Hàn Quốc, đảm bảo cửa cuốn được thiết kế và sản xuất phù hợp với yêu cầu riêng của từng nhà máy và phòng sấy khác nhau.

5. Độ an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng

Để nâng cao độ an toàn khi vận hành, cửa cuốn tốc độ cao được trang bị các cảm biến an toàn để phát hiện vật cản hai bên đường ray.

Khi có người hoặc vật thể đi vào vùng cảm biến, cảm biến quang điện sẽ nhanh chóng phát hiện và gửi tín hiệu đến hệ thống điều khiển, từ đó cửa sẽ tự động dừng hoặc đảo chiều.

Độ an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng

Điều này giúp ngăn ngừa va chạm, tránh gây thiệt hại cho cửa và tài sản bên trong. Nhờ khả năng tự động phát hiện và xử lý sự cố, cảm biến an toàn giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống.

Việc này cũng giúp giảm bớt thời gian cần thiết để giám sát hoặc can thiệp khi có tình huống bất ngờ, từ đó hạn chế sự gián đoạn trong quy trình sản xuất.

Độ an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng

Vậy trên đây là những ưu điểm khi sử dụng cửa cuốn nhanh KAD cho nhà xưởng mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin và kiến thức khác về các loại cửa cuốn mời hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của Đức Tú Anh nhé.


Tin tức khác